Thứ 7, 25/03/2017, 10:58 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918.658.465

Đầu tư 30 triệu USD để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C

Thứ 2, 14/11/2016, 18:33 PM

Đầu tư 30 triệu USD để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C (Tieudung24h.vn) - Từ nay đến năm 2021, Central Group Việt Nam và Big C sẽ đầu tư khoảng 30 triệu đô la để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C (trong tổng số 34 đại siêu thị Big C hiện hữu trên toàn quốc), thành các trung tâm thương mại lớn hơn về quy mô và diện tích. Điều này sẽ giúp Tập đoàn tăng diện tích mặt bằng cho thuê lên gấp đôi so với diện tích cho thuê hiện có là 470.000 m2.

Ngày 14/11/2016, tại TP HCM, Group Việt Nam và Big C công bố chiến lược dinh doanh mới. 

Hệ thống Big C lần đầu tiên tổ chức Hội nghị Đối tác nhằm công bố các kế hoạch đầu tư và kinh doanh dài hạn tại Việt Nam trong Trung tâm Thương mại.

Mô tả ảnh
Ban lãnh đạo Central Group Việt Nam và Big C vinh danh top 20 tenants, là những đối tác đã đồng hành, gắn bó nhiều năm nay với Hệ thống siêu thị Big C.

Phát biểu về chiến lược đầu tư của Tập đoàn, ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc của entral Group Việt Nam và Big C,nhấn mạnh: “Chúngtôi rất trân trọng mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp địa phương. Sự phát triển của Central Group tại Việt Nam hoàn toàn dựa trên mối quan hệ với các đối tác và nhà cung cấp. Do đó, Tập đoàn mong muốn và cần phải xây dựng một nền tảng hoạt động bền vững tại Việt Nam và việc này không thể nào thành hiện thực nếu thiếu đi tư duy hợp tác đôi bên cùng có lợi”. 

Mô tả ảnh
Ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc của Central Group Việt Nam và Big C phát biểu tại Hội nghị đối tác.

Cũng tại Hội nghị, ông Phạm Minh Thuận, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát hành sách TP.HCM (FAHASA), phát biểu rằng: “FAHASA là đối tác lâu năm của Big C và mô hình trung tâm thương mại mới thực sự là một cơ hội tốt cho chúng tôi”.

Mô tả ảnh
Các đối tác tham quan tìm hiểu mô hình Trung tâm thương mại Big C mới. 

Sự kiện này cũng là cầu nối giúp Central Group Việt Nam và Big C lắng nghe những ý kiến của các đối tác. Với khẩu hiệu “Đồng chí hướng, một tương lai”, hội nghị năm nay đã thu hút hơn 300 đối tác tham dự.

Central Group Việt Nam

Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011, Central Group Việt Nam (CGV) là thành viên của Central Group – Tập đoàn bán lẻ và hàng đầu tại Châu Á. 

Các hoạt động kinh doanh của tập đoàn tại Việt Nam đa dạng từ hàng điện tử, thể thao, , trung tâm thương mại, khách sạn, thương mại điện tử cho đến siêu thị và hiện đang có hơn 15,000 nhân viên trên khắp cả nước. 

Tập đoàn đã xây dựng mạng lưới rộng lớn với đối tác là các doanh nghiệp trong nước, như Nguyễn Kim, chuỗi siêu thị Bắc Lan Chi, Hệ thống Big C, Zalora, Robins,… Hệ thống siêu thị Lan Chi Mart và Quản lý Khách sạn nghỉ dưỡng Centara. http://www.centralgroup.com

Hình ảnh trung tâm thương mại của Central Group tại Thái Lan: 

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Big C 
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1998, đến nay Hệ thống siêu thị Big C phủ khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước.  Với mô hình đại siêu thị tích hợp trung tâm thương mại, mỗi năm Hệ thống siêu thị Big C phục vụ hơn 50 triệu lượt khách, mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người ngày nay.
Quyền Nguyễn
Logo Phutoday Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
Mã hiển thị
 
(Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)

Khởi nghiệp

Khởi nghiệp nông nghiệp: Từ xơ mướp đến đồ gia dụng
(Tieudung24h.vn) Nhiều gian hàng khởi nghiệp từ nông nghiệp thu hút đông đảo mọi người quan tâm. Một trong...
 
Ngành du lịch, mảnh đất 'màu mỡ' cho bạn trẻ khởi nghiệp
(Tieudung24h.vn) Lần đầu tiên trong Ngày hội Du lịch 2017 sẽ trưng bày 25 gian hàng dành riêng cho...
 
Gameshow thực tế dành cho sinh viên về thương hiệu khởi nghiệp
(Tieudung24h.vn) Được tổ chức từ năm 2013 cho đến nay, đây là năm đầu tiên cuộc thi Gameshow Vietnam...

Doanh nghiệp tiêu biểu

Tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP Hồ Chí Minh
(Tieudung24h.vn) - 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP HCM năm 2016 đã được tôn vinh vào tối 24/3
 
Vinamilk 3 năm liên tiếp đứng thứ 2 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
(Tieudung24h.vn) Mạng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố danh sách những...
 
Chi phí nuốt hết lợi nhuận, Vietnam Airlines lỗ 444 tỷ đồng trong quý 4/2016
(Tieudung24h.vn) Mặc dù quý 4 bị lỗ nhưng như vậy, kết quả lợi nhuận năm 2016 cũng là con...

Tin tức Doanh nghiệp

Khánh thành nhà máy Nhà máy Number One Chu Lai
(Tieudung24h.vn) Nhà máy nước giải khát Number One Chu Lai chính thức đi vào hoạt động giai đoạn 1...
 
Number 1 tiếp tục đồng hành cùng Ironman 70.3 mùa thứ 3
(Tieudung24h.vn) Đây là lần thứ 3 liên tiếp, thương hiệu Việt này tài trợ sự kiện thi đấu thể...
 
Tiếp bài
(Tieudung24h.vn) Từ một lỗ thủng trổ thẳng xuống mặt đường, không có giá trị gì và tất nhiên cũng...
Đối tác

Chuyên trang Tiêu dùng của Báo Kinh tế & Đô thị điện tử - Cơ quan của UBND TP.Hà Nội
Giấy phép số 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn tieudung24h.vn khi phát hành lại thông tin từ website này

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.24924 sec| 770.594 kb